Hà Nội: Giết người, cướp xe máy giữa ban ngày

Trong ngôi nhà cao tầng ngay mặt đường, xác một cụ bà được phát hiện với con dao còn cắm trên cổ cùng vũng máu lênh láng bênh cạnh.
Khoảng 16h chiều ngày 22/12, chị Hiền về nhà (số 69B phố Lạc Trung, Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) lấy xe máy để đón con ở trường học thì bàng hoàng phát hiện mẹ mình bị sát hại dã man đang nằm bất động trên nền nhà. Nạn nhân được xác định là bà Yên (SN 1946) sống trong ngôi nhà bốn tầng cùng với hai vợ chồng cô con gái và ba người cháu.

 Ngôi nhà của chị Hiền, nơi xảy ra vụ việc giết người cướp của thương tâm
Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Hiền đã tri hô những người dân xung quanh và gọi cho cơ quan công an trình báo sự việc. Không lâu sau, lực lượng công an quận Hai Bà Trưng cùng với công an TP Hà Nội đã có mặt phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc.
Theo lời kể của chị Hiền, khoảng 13h30 chiều cùng ngày, chị đi làm như mọi ngày ở ngân hàng gần nhà thì vẫn thấy bà Yên bình thường. Đến khoảng 16h, chị Hiền về nhà để lấy xe máy đi đón con tan học thì phát hiện ra mẹ mình nằm bất động tại tầng một của ngôi nhà với nhiều vết thương trên người. Trên người bà Yên vẫn còn hung khí là con dao cắm trên cổ, máu chảy lênh láng. Chiếc xe ga Shark để trong nhà không cánh mà bay.
Đây có thể nói là một vụ giết người cướp của trắng trợn và liều lĩnh khi hung thủ thực hiện hành động tội ác ngay giữa ban ngày tại một ngôi nhà mặt đường có nhiều người qua lại. Đến khoảng 18h30, xe cấp cứu của bệnh viện Thanh Nhàn đã đưa xác nạn nhân khỏi hiện trường phục vụ cho công tác khám nghiệm, tìm hiểu hiện trường của cơ quan công an.
Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Nguyễn Nam (Tổng hợp)

0 comments:

Post a Comment